NHỮNG LỢI ÍCH CHO SỨC KHOẺ MÀ SỮA ONG CHÚA MANG LẠI

Sữa ong chúa là một chất có dạng gelatin (dạng keo) được sản xuất bởi những con ong thợ để nuôi ong chúa và con non của chúng.  Nhưng gần đây những lợi ích của sữa ong chúa đối với con người cũng ngày càng được phổ biến. Sữa ong chúa được cho là có đặc tính chữa bệnh và chống khối u. Protein của nó rất quan trọng cho sự phát triển của tế bào và cũng có thể đóng một vai trò trong sinh sản. Giống như mật ong, sữa ong chúa cũng có nguồn gốc từ tổ ong. Nó có vị ngọt và vị chua cay độc đáo và được tạo ra bởi những con ong. Tìm hiểu thêm về nhiều lợi ích mà sữa ong chúa có thể mang lại.

1. Sữa ong chúa tăng cường hệ thống miễn dịch

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phản ứng histamine (một hợp chất được giải phóng trong cơ thể để đáp ứng với chấn thương hoặc dị ứng) đối với các chất gây dị ứng đã bị ức chế sau khi uống sữa ong chúa. Một nghiên cứu nói rằng sữa ong chúa có rất nhiều flavonoid và các hợp chất hữu cơ – tất cả đều có thể nâng cao hiệu suất bằng cách xây dựng khả năng miễn dịch.  Có thể chống lại các chất gây dị ứng và thậm chí đẩy nhanh quá trình lành vết thương.

2. Cải thiện sức khỏe não bộ

Sữa ong chúa chứa chất chống oxy hóa có thể bảo vệ các axit béo trong mô não khỏi các cuộc tấn công của gốc tự do – có nghĩa là nó có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer. Các chất dinh dưỡng trong sữa ong chúa cũng có thể điều trị sự mất cân bằng hóa học trong não, điều này có thể dẫn đến lo lắng và căng thẳng.
Sữa ong chúa cũng là nguồn acetylcholine tự nhiên duy nhất, một chất dẫn truyền thần kinh điều chỉnh trí nhớ và truyền thông điệp từ tế bào này sang tế bào khác. Mức độ tối ưu của chất dẫn truyền thần kinh này trong não có thể liên quan đến việc cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức. Sữa ong chúa cũng có thể điều trị trầm cảm.

3. Giúp chống ung thư

Sữa ong chúa đã được ghi nhận là một cách có thể để ức chế sự phát triển của ung thư. Nó đã được chứng minh là có tác dụng ngăn chặn việc cung cấp máu cho các tế bào ung thư, do đó ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các thành phần béo của sữa ong chúa có tác dụng estrogen. Vì vậy, phụ nữ bị ung thư vú nhạy cảm với estrogen nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về việc sử dụng thuốc. Các nghiên cứu khác hỗ trợ các đặc tính làm giảm ung thư. Một nghiên cứu của Iran cho thấy sữa ong chúa có thể giúp điều trị chứng mệt mỏi liên quan đến ung thư.

4. Có thể hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Việc bổ sung lâu dài sữa ong chúa đã được chứng minh là cải thiện một số chỉ số bệnh tiểu đường. Việc uống sữa ong chúa cũng có liên quan đến một số thay đổi tích cực về nồng độ glucose, mặc dù những thay đổi này chỉ mang tính lâu dài. Một nghiên cứu khác cho thấy việc bổ sung sữa ong chúa có thể có lợi trong việc kiểm soát các tác dụng phụ không mong muốn của bệnh tiểu đường.

5. Sữa ong chúa có thể ngăn ngừa loãng xương

Một nghiên cứu của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết sữa ong chúa, cùng với phấn ong, có thể làm giảm tình trạng mất xương do loãng xương. Nó cũng được phát hiện là có tác dụng tăng cường hấp thụ canxi bên trong, có thể giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương .

6. Tăng cường sức khỏe tiêu hóa

Sữa ong chúa là nguồn cung cấp bifidobacteria dồi dào, là loại vi khuẩn có lợi hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa. Nó là một chế phẩm sinh học hữu ích hỗ trợ sức khỏe của đường tiêu hóa.

7. Chống viêm

Theo một nghiên cứu của Nhật Bản, sữa ong chúa có tác dụng chống viêm giúp điều trị các bệnh nha chu. Một số nguồn gợi ý rằng nó cũng có thể có tác dụng như một phương pháp điều trị viêm khớp.

8. Có thể hỗ trợ giảm cân

Mặc dù sữa ong chúa không trực tiếp làm giảm cân nhưng nó có thể làm tăng mức năng lượng của bạn – từ đó giúp bạn tập luyện chăm chỉ hơn và cuối cùng dẫn đến giảm cân. Và vì nó ít calo và không có chất béo bão hòa nên nó có thể là một sự bổ sung tốt cho chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn.

Theo một nghiên cứu của Iran, việc bổ sung sữa ong chúa có thể giúp kiểm soát cân nặng ở bệnh nhân tiểu đường. Sũa ong chúa cũng có thể tăng cường trao đổi chất , từ đó giúp giảm cân.

9. Có lợi cho da

Sữa ong chúa có rất nhiều lợi ích làm đẹp. Nó chứa chất chống oxy hóa chống lại các dấu hiệu lão hóa và thúc đẩy sức sống của làn da. Làm trẻ hóa làn da của bạn, se khít lỗ chân lông và mang lại cho bạn vẻ ngoài không tì vết. Nó loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa và mang lại vẻ rạng rỡ khỏe mạnh cho làn da của bạn.

Sữa ong chúa chống lại các tình trạng da như bệnh chàm, nấm candida và mụn trứng cá. Nó chứa các đặc tính chống viêm giúp giảm viêm, loại bỏ vi khuẩn và cải thiện vẻ ngoài của làn da của bạn.

Để đặt mua sản phẩm sữa ong chúa, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE: 0949685231 hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *